Chuyên mục
Phim

Phim Committed (2000) – Mark Ruffalo

Bộ phim Committed do nữ diễn viên chính Graham thủ vai Joline của đạo diễn Lisa Krueger được cho ra mắt vào ngày 21 tháng 1 năm 2000. Phim có sự góp mặt của những diễn viên Casey Affleck trong vai Jay, Luke Wilson trong vai Carl, Goran Visnjik trong vai Niko, Mark Ruffalo trong vai T-Bo, Patricia Velásquez trong vai Carmen, Alfonso Arau đóng vai Grampy, Clea DuVall trong vai Mimi và có sự tham gia của một số diễn viên khác như Summer Phoenix, Kim Dickens, Art Alexakis,…

Ban đầu Joline là chủ của một câu lạc bộ New York, cô rất nghiêm túc trong những lời nói và hành động của mình. Tuy nhiên sau khi quyết định kết hôn với Carl – một người nhiếp ảnh, dù cuộc sống có xấu hay tốt hơn cô cũng đều chấp nhận.Bộ phim kể về câu chuyện của một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn phải một mình đối đầu với mọi thử thách khi chồng cô đã bỏ cô đến Texas. Sau khi cho những bông cúc mà trước khi đi Carl để lại vào máy xay sinh tố xay nhuyễn thì cô đã quyết định sẽ đi theo anh ta.

Để phù hợp và bắt kịp với anh cô đã phải theo dõi Carl về tất cả những lịch trình nhờ vào phép thuật kèm thêm một chút may mắn. Cô bắt đầu lẳng lặng hòa nhập dần vào cuộc sống của chồng mà anh không hề hay biết.
Nhưng cô đã nản lòng khi phát hiện chồng mình có bạn gái mới Carmen đáng yêu. Cô đã có thể làm quen với ngôi nhà, những người bạn của Carl, Joline tuy nhiên với cương vị là anh trai và em gái.
Sau đó cô đã nói thật cho một cô bạn gái biết rằng mình là vợ của anh ấy, chúng tôi đã kết hôn thì bất chợt T-Bo chui từ cửa sổ vào, khi bị đuổi ra ngoài anh ta đã tức giận đập vỡ chậu cây, rút trong người một con dao ra và có những hành động điên rồ.
Anh ta ra về, Joline ngồi im trên chiếc xe của mình, lẳng lặng nhìn chiếc xe kéo của Carl – người hàng xóm đã cố gắng làm quen và tán tỉnh cô ấy. Joline dường như đã đánh mất phương hướng của mình.
Joline đã trò chuyện với biên tập viên của Carl và đề nghị giao cho anh ấy những công việc tốt hơn, và cô trở thành phụ nữ bảo vệ anh ấy khỏi mọi cám dỗ từ những cô gái khác. Cô khẳng định rằng sẽ làm tất cả mọi chuyện để giành lại anh ta và cứu vãn cuộc hôn nhân này bao gồm cả những phương pháp thần bí mà ông Carmen hướng dẫn. Cuối cùng, bộ phim đã kết thúc theo hướng “committed” đúng như tên của nó.
Bộ phim có tính hài hước khá cao khi dẫn đầu top lượt xem với dàn diễn viên vô cùng vui nhộn. Họ có thể làm mọi chuyện điên rồ vì tình yêu. Đồng thời, qua đây, Committed cũng mang đến 1 thông điệp cho các bạn trẻ rằng hãy đi theo con đường dẫn đến trái tim, chỉ cần có niềm lạc quan, lòng trung thành và niềm tin thì chắc chắn bạn sẽ có được tình yêu đích thực.

Đây là một bộ phim có nhiều sắc thái khác nhau yêu cầu người xem phải tập trung cao độ. Kèm theo đó là những tình tiết quyến rũ và lôi cuốn người xem. Những tình huống trong phim không thể đoán trước được mà chứa đựng đầy những ngã rẽ bất ngờ. Có thể nói đây là một bộ phim được đánh giá rất cao chất lượng từ đầu đến cuối.
Tuy nhiên các bậc cha mẹ cần lưu ý khi cho con em mình xem phim, bởi trong phim có những hành động và ngôn ngữ vuốt ve, khêu gợi bao gồm cả một con búp bê có kích cỡ bằng người thật.